Quản lý sự kiện
Chương trình chứng chỉ sau đại học Quản lý sự kiện của Humber là một trong những chương trình quản lý sự kiện toàn diện nhất hiện có. Humber cung cấp cho sinh viên những kỹ năng thiết yếu như lựa chọn địa điểm, thời gian, phê duyệt, nghi thức chuyên nghiệp, dàn dựng, lựa chọn đồ ăn và thức uống, lập ngân sách, nhân sự và đánh giá. Họ sẽ học cách thiết kế, phát triển, điều phối và quản lý một loạt các events như lập kế hoạch cuộc họp của công ty; liên hoan phim, phim tài liệu và âm nhạc; các events và gala trải nghiệm phi lợi nhuận; kinh nghiệm thương hiệu; sự kiện của người tiêu dùng; và triển lãm thương mại.
Ngoài ra, sinh viên sẽ có được kiến thức và kỹ năng thực tế, có thể chuyển giao trong thực hành quản lý như lập kế hoạch, thiết kế, tiếp thị, quản lý nhân sự và tình nguyện viên, tài trợ, quản lý dịch vụ ăn uống, lập ngân sách, quản lý rủi ro và đánh giá events. Các giảng viên được chọn vì chuyên môn và kinh nghiệm của họ trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và nhiều người tiếp tục làm việc trong ngành.