Marketing Bang Oregon
Chương trình đào tạo Marketing tại đại học bang oregon cung cấp cho sinh viên các kỹ năng về digital marketing và đào tạo lãnh đạo. Cơ hội tồn tại cho sinh viên tốt nghiệp ngành marketing trong nhiều tổ chức, bao gồm các công ty sản xuất, công ty dịch vụ, nhà bán lẻ, nhà bán buôn, công ty quảng cáo, cơ quan truyền thông và cơ quan chính phủ. Các lựa chọn nghề nghiệp bao gồm bán hàng, quảng cáo, bán lẻ, quản lý thương hiệu, quản lý hậu cần, nghiên cứu thị trường, quản lý mua hàng và hơn thế nữa.
Chuyên môn của marketing là khớp cung và cầu trong một nền kinh tế tiên tiến, phức tạp. Marketing bao gồm một chuỗi các hoạt động: xác định nhu cầu của khách hàng, phát triển hàng hoá và dịch vụ để thoả mãn những nhu cầu đó, truyền đạt thông tin về sản phẩm cho khách hàng tiềm năng và phân phối sản phẩm cho khách hàng. Trong các công ty nhỏ, một số ít người phải thực hiện tất cả các chức năng hoặc hoạt động marketing. Mặt khác, các tập đoàn lớn có xu hướng thuê những người có tiềm năng hoặc kỹ năng cụ thể để đáp ứng các yêu cầu công việc chuyên biệt hơn.
Các khóa học marketing được giảng dạy bởi các giảng viên, những người đã đóng góp nghiên cứu ban đầu trong lĩnh vực này, được xuất hiện trên các tạp chí marketing hàng đầu và đã tư vấn cho các công ty trong danh sách Fortune 500 bao gồm Hewlett-Packard, General Motors, Kellogg, Harley-Davidson và Coors.