Cử nhân Quản trị Kinh doanh - Marketing (Hợp tác Tùy chọn)
Tiếp thị là thu hút khách hàng. Đó là về việc xác định một sản phẩm độc đáo, được xây dựng thương hiệu và sau đó truyền đạt sản phẩm theo cách mà khách hàng muốn có sản phẩm đó. Thông qua chương trình đào tạo Cử nhân quản trị Kinh doanh – Marketing của UNB , bạn sẽ học cách xác định, xây dựng thương hiệu và truyền đạt sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Bạn sẽ khám phá các lĩnh vực chính của tiếp thị, hạn chế như quan hệ công chúng, quảng cáo, khuyến mãi, phát triển sản phẩm, định giá và phân phối. Các tập tiếp thị khóa học tập trung nhiều vào tinh thần kinh doanh và tiếp thị ứng dụng trong thực tế để bạn có được kinh nghiệm và quan điểm trong thực tế.
Tại UNB database, bạn có thể chuyên sâu về marketing bằng cách hoàn thành bằng danh dự hoặc chuyên ngành. Bạn sẽ có thể linh hoạt kết hợp Tiếp thị với bất kỳ chuyên ngành nào khác trong bất kỳ khoa học nào khác. Ví dụ: bạn có thể hoàn thành bằng Danh dự về Tiếp thị và chuyên ngành Nghiên cứu Đa phương tiện từ chương trình Cử nhân Khoa học Xã hội (BA).
Học hỏi từ những giảng viên đầu tiên được công nhận trong nước và quốc tế về giảng dạy và nghiên cứu. Quy nhỏ lớp học của chúng tôi, tôi đồng nghĩa với việc tiếp cận nhiều hơn giữa các bạn, hướng dẫn và đồng nghiệp của bạn.
Học thực hành:
- Tiếp thị thực tập.
- Hợp tác giáo dục chương trình (Co-op) bao gồm ba kỳ hạn tối thiểu với công việc tháng. Được công nhận bởi Hiệp hội Giáo dục Hợp tác Canada.
- Key learning yêu cầu quan hệ đối tác với các doanh nghiệp địa phương để phát triển các chiến lược marketing.
Các kỹ năng bạn sẽ có được:
- Xác định nhu cầu của khách hàng thông qua trường nghiên cứu.
- Phát triển các nghiên cứu phương pháp.
- Phân tích, giải và trình bày dữ liệu.
- Thực hiện các chiến lược tiếp thị cho quảng cáo sản phẩm và dịch vụ.
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch tiếp thị.
Hiểu các vấn đề liên quan đến thương mại quốc tế, ngoại thương, các quy định về xuất khẩu và nhập khẩu, thông tin đàm phán, các vấn đề chính và hệ thống công ty chúng tôi quốc tế.
Hiểu hành vi người dùng, tiếp thị điện tử, tiếp thị quốc tế, chiến lược tiếp thị và nghiên cứu tiếp thị