Bằng tốt nghiệp đại học - Dịch vụ khách hàng
Chương trình đào tạo ngành Bằng tốt nghiệp đại học – Dịch vụ khách hàng này sẽ chuẩn bị cho bạn thành công trong những nơi làm việc được thúc đẩy bởi các mối quan hệ với khách hàng, cung cấp con đường làm việc trong các tổ chức như nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ, câu lạc bộ, quán rượu, quán cà phê, cửa hàng cà phê và cửa hàng bán lẻ. Với bằng cấp này, sinh viên sẽ có thể chuyên sâu trong các lĩnh vực như dịch vụ lưu trú, thực phẩm và đồ uống và bán lẻ, hoặc đưa các kỹ năng đa dạng của họ để hỗ trợ nhu cầu của các doanh nghiệp nhỏ. Học viên sẽ học các kỹ năng giao tiếp hiệu quả, cách quản lý xung đột và xử lý khiếu nại của khách hàng, cách làm việc theo nhóm và cách xây dựng kiến thức về sản phẩm và dịch vụ để cung cấp thông tin liên quan cho khách hàng. Các kỹ năng quan hệ bạn sẽ phát triển sẽ cung cấp nền tảng để thành công trong nhiều ngành khác nhau. Bạn sẽ:
- Phát triển nền tảng vững chắc về kỹ năng dịch vụ khách hàng và chuẩn bị cho việc gia nhập các ngành khách sạn, du lịch và lữ hành.
- Tìm hiểu cách xây dựng hiệu quả kiến thức về sản phẩm và dịch vụ của bạn để cung cấp thông tin có liên quan cho khách hàng.
- Tham gia chương trình co-op và củng cố lý lịch của bạn với kinh nghiệm làm việc tại Canada.
- Chương trình này là chương trình chỉ dành cho học thuật và bao gồm 48 tuần học tập.
