Bằng Cao đẳng - Quản lý Tiếp thị và Quảng cáo
Trong chương trình Tiếp thị và Quản lý Quảng cáo, sinh viên sẽ xem xét các tình huống tiếp thị thực tế trong cuộc sống, học cách thực hiện nghiên cứu thị trường thông qua các nhóm tập trung và khảo sát đồng thời sử dụng thông tin đó để xây dựng các kế hoạch tiếp thị, kinh doanh và quan hệ công chúng. Tập trung vào việc phát triển các kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng miệng của sinh viên thông qua làm việc nhóm và thuyết trình.
Trong suốt chương trình tiếp thị và quản lý quảng cáo, sinh viên sẽ xây dựng mạng lưới quan hệ của họ trong các sự kiện của ngành và trong quá trình đào tạo việc làm. Sinh viên và sinh viên tốt nghiệp có nhu cầu về các kỹ năng tiếp thị mà họ có được, đặc biệt là trong tiếp thị kỹ thuật số cho doanh nghiệp nhỏ. Vào thời điểm họ tốt nghiệp, sinh viên sẽ sẵn sàng tham gia vào lực lượng lao động, hoặc họ có thể tiếp tục con đường học vấn của mình thông qua một con đường cấp bằng.
