Mô tả công việc
- Liên hệ thu thập thông tin khách hàng tiềm năng (khách hàng online, offline,..), cập nhật thông tin về dịch vụ, các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng các thông tin về hồ sơ: Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ giấy tờ, thủ tục chứng minh tài chính cần thiết. Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, rà soát các hồ sơ, tài liệu, văn bản khách hàng cung cấp.
- Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính, hợp đồng kinh doanh.
- Cập nhật, thực hiện báo cáo về chỉ tiêu, doanh số của phòng kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban khác thực hiện các công việc chung của Công ty (Hội thảo, Training,…).
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu câu công việc
- Nam/ Nữ, tuổi từ 21 trở lên.
- Có đủ sức khỏe đáp ứng yêu cầu công việc.
- Có trình độ trung cấp trở lên (chuyên ngành QTKD, các ngành kinh tế khác,…).
- Có kiến thức chuyên môn về tư vấn.
- Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin, Admin.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
- Kỹ năng làm việc nhóm và tương tác.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel,…
Quyền lợi được hưởng
- Lương 7 – 10 triệu/ tháng (tùy theo kinh nghiệm và năng lực trao đổi khi PV).
- Cơ hội trở thành chuyên viên tư vấn trong lĩnh vực di trú, định cư và giáo dục quốc tế.
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm và được cử đi học các lớp nâng cao nghiệp vụ.
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước.
- Các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động.
- Các chuyến công tác và đào tạo ở nước ngoài hàng năm đối với nhân viên xuất sắc.
Địa chỉ làm việc: 24 Trường Sơn – Phường 2 – Quận Tân Bình – TP Hồ Chí Minh.
Các ứng viên nộp CV vào email: hr@instulink.edu.vn hoặc Zalo: 0946.689.832 (Ms. Thảo Trang)