Mô tả công việc
- Soạn thảo văn bản, photocopy công văn, giấy tờ thuộc công việc được giao.
- Liên hệ thu thập thông tin khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện các hồ sơ, thủ tục cần thiết
- Quản lý, lưu giữ các hồ sơ, chứng từ liên quan
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban khác thực hiện các công việc chung của Công ty (Hội thảo, Training,…)
- Cập nhật, thực hiện báo cáo về chỉ tiêu của phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, tuổi từ 20 trở lên.
- Có trình độ trung cấp trở lên.
- Có kiến thức chuyên môn về tư vấn.
- Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin, Admin.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
- Kỹ năng làm việc nhóm và tương tác.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel,…
Quyền lợi được hưởng
- Lương 7 – 10 triệu/ tháng (tùy theo kinh nghiệm và năng lực trao đổi khi PV).
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm và được cử đi học các lớp nâng cao nghiệp vụ.
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước.
- Các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động.
- Các chuyến công tác và đào tạo ở nước ngoài hàng năm đối với nhân viên xuất sắc.
Địa chỉ làm việc: 24 Trường Sơn – Phường 2 – Quận Tân Bình – TP Hồ Chí Minh.
Các ứng viên nộp CV vào email: hr@instulink.edu.vn hoặc Zalo: 0946.689.832 (Ms. Thảo Trang)