Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng dựa trên nguồn data có sẵn (khách hàng online, offline,..): tư vấn lộ trình, cung cấp thông tin về dịch vụ,…
- Thực hiện ký kết hợp đồng cùng khách hàng.
- Quản lý đội nhóm:
- Điều phối, quản lý hoạt động vận hành hàng ngày của team.
- Hỗ trợ nhân viên trong việc đàm phán, thương lượng, chốt các hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi, đốc thúc từng nhân viên trong team để đảm bảo KPI của từng nhân viên và của cả team, đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên trong team để có định hướng cải tiến.
- Lập kịch bản phù hợp cho từng chiến dịch, lập kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ và mới, triển khai hoạt động tư vấn đạt hiệu quả đúng định hướng chiến lược.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban khác thực hiện các công việc chung của công ty.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Có trình độ cao đẳng hoặc tương đương trở lên (chuyên ngành QTKD, các ngành kinh tế khác,…).
- Có kiến thức chuyên môn về tư vấn, bán hàng và hành vi khách hàng.
- Có kinh nghiệm ở vị trí trưởng nhóm hoặc tương đương tối thiểu 6 tháng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, định cư, việc làm, trung tâm ngoại ngữ, tài chính, bất động sản…
- Khả năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
- Kỹ năng làm việc nhóm và tương tác.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel,…
Quyền lợi
- Lương (Thỏa thuận).
- Cơ hội làm việc với các đối tác trong và ngoài nước.
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp bậc cao hơn như: Trưởng phòng, Quản lý, Giám đốc chi nhánh, Trưởng VP đại diện.
- Các chuyến công tác và đào tạo ở nước ngoài hàng năm đối với nhân viên xuất sắc.
- Các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động.
- Lương tháng 13 và thưởng theo chính sách của Công ty.
Địa chỉ làm việc: 24 Trường Sơn – Phường 2 – Quận Tân Bình – TP Hồ Chí Minh.
Các ứng viên nộp CV vào email: hr@instulink.edu.vn hoặc Zalo: 0946.689.832 (Ms. Thảo Trang)